วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

[SiamHRM.com :61401] Fw: แจ้งข่าวสารงาน HR on 15 พ.ย. 59



On Tuesday, November 15, 2016 2:48 PM, Paradee Pienkasikam <imparadee@yahoo.com> wrote:


เรียน  ผู้จัดการแผนกบุคคล /ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน

วันนี้เหน่งมีเรื่องจะแจ้งให้ทราบดังนี้ค่ะ
1. เรื่องการจัดอบรมช่างไฟฟ้า ทางกลุ่มคนทำงานบุคคลโรงแรมและรีสอร์ท ( HRMC ) ได้จัดอบรมหลักสูตรนี้ขึ้นมาเพื่อปฏิบัติให้ถูกต้องตามกฎหมาย โดยจัดในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 รอบเช้า 50 คน และรอบบ่าย 50 คน ( รอบเช้าเต็มแล้วค่ะ ) ค่าใช้จ่ายคนละ 1,000 บาท ท่านใดสนใจดูได้จากเอกสารที่แนบมา 
2. เรื่อง การขอรับบริจาคสิ่งของ ในกลุ่มเราจะมีการจัดกิจกรรมขึ้น เพื่อช่วยเหลือเด็กที่อยู่ห่างไกล โดยปีนี้จะจัดขึ้นมา 2 ชุด ชุดแรกนำโดยคุณภูมิ จะไปบริจาคที่อมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ และอีกชุดจะไปร่วมกันแจกที่แม่เมย จังหวัดตาก ตอนนี้ที่เราต้องการคือ ผ้าห่ม/เสื้อกันหนาว, ยารักษาโรค, อาหารแห้ง, อุปกรณ์กีฬา, หนังสือที่ใช้แล้วก็ได้นะค่ะ หากท่านใดต้องการร่วมบริจาค สามารถติดต่อได้ที่เหน่งค่ะ
3. ท่านใดที่ต้องการเข้ากลุ่ม HRMC เราจะมีสมาชิกเป็นฝ่ายบุคคลจากโรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล จะมีสมาชิกทั้งกรุงเทพฯ, ศรีราชา, พัทยา, จันทบุรี, ระยอง, สมุย และยังยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านนะค่ะ เพื่อร่วมแชร์ข่าวสารงาน HR ค่ะ
4. งานที่เกี่ยวข้องนะค่ะ เช่น ค่าธรรมเนียมห้องพัก โดยดูจากใบอนุญาตโรงแรม คำนวณจากห้อง *40 บาท นำไปจ่ายที่อำเภอบางละมุง หากเลยจะโดนค่าปรับร้อยละ 5 ค่ะ , ส่วนเรื่องต่อใบอนุญาตสุรา ยาสูบ ตอนนี้ต้องรอก่อนนะค่ะ
ช่วงนี้ใกล้หน้าหนาวแล้ว ขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพด้วยค่ะ


ขอบคุณค่ะ
ภารดี
081-9015109
Line ID : nengnoi2468


ไม่มีความคิดเห็น: